1001+ Cách chọn bộ lau nhà chất lượng hợp yêu cầu sử dụng 

Bộ lau nhà là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chúng giúp cho ngôi nhà sáng bóng, sạch sẽ và thơm mát. Nhưng trên thực tế không phải bộ nào cũng chất lượng và hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ mang đến bạn những kiến thức hữu ích để chọn được bộ lau ưng ý nhất. 

bộ lau nhà
bộ lau nhà

Để mắt đến cấu tạo của thùng chứa và rổ ly tâm

Thùng chứa và rổ có chất liệu inox độ bền cao
Thùng chứa và rổ có chất liệu inox độ bền cao

Thùng chứa và rổ ly tâm là hai bộ phận quan trọng của bộ lau nhà. Hiện nay, cấu tạo của chúng được làm từ hai chất liệu chủ yếu gồm nhựa và inox. Đây là 2 chất liệu phù hợp nhất vừa nhẹ lại đảm bảo độ bền. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Trần Phát khuyên bạn nên chọn bộ lau nhà inox, do độ bền cao. 

Trường hợp, gia đình bạn chất liệu nhựa, hãy chú ý tới sản phẩm nhựa nguyên  chất, màu trong và sáng. Đặc biệt, độ dày cửa nhựa, tình mềm dẻo và đàn hồi cao để khắc phục các tình trạng bể, nứt khi va đập mạnh. 

Về phần rổ ly tâm, thử quay để xem tính ổn định và chức năng hoạt động của rổ.  Khi quay rổ không gây ồn ào, quay êm ái, lực ấn nhẹ nhàng để dễ dàng vắt khô bông của cây lau. Đây là bộ phận rất quan trọng để đảm bảo chổi lau nhà được làm sạch nhanh, vắt khô tốt phục vụ quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Giá thành của sản phẩm

Giá thành của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Nếu khách hàng chọn bộ lau nhà 360, giá sẽ cao hơn so với những bộ lau thông thường khác. Bộ sản phẩm này đảm bảo mang đến sự linh hoạt, tiện lợi trong quá trình sử dụng, chúng dễ dàng lau ở mọi ngóc ngách.

Hiện trên thị trường, bộ lau nhà 360 độ khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Thông thường loại làm bằng inox luôn cao giá so với loại nhựa. 

Bộ lau nhà 360 độ có giá cao nhưng chất lượng vượt trội
Bộ lau nhà 360 độ có giá cao nhưng chất lượng vượt trội

Hiện tại, giá phổ biến cho cả một bộ gồm cây lau và chậu dao động từ 400.000đ – 700.000đ, nhiều hơn có khi đến 1.000.000đ. Tốt nhất, bạn nên chọn bộ lau có giá thành 500.000đ là phù hợp vì chúng bền cho người có nhu cầu lau nhà thường xuyên. 

Chi phí thay thế

Một cách chọn mua bộ lau nhà chất lượng khác bạn cũng cần đặc biệt lưu tâm là chi phí thay thế. Nói cách khác, khi có một bộ phận của toàn bộ dùng lau nhà bị hỏng thì mua cái mới để thay thế. Theo đó, những cây lau, bông rau hay rổ ly tâm của 1 cây lau chính hãng sẽ dễ dàng tìm thấy trong khi hàng nhái sẽ khá khó để tìm kiếm.

Những bộ phận thường xuyên thay mới có bông lau nhà, dù khi mua sản phẩm sẽ được kèm theo 1 hoặc 2 cái. Tuy nhiên, hầu hết các loại bông này đều nhanh hỏng, độ bền không cao,  nhưng nếu bạn chọn cán inox tuổi thọ sẽ cao hơn khá nhiều. Từ các thông tin trên, chúng tôi khuyên bạn, nên dùng loại phổ biến, hàng thương hiệu và ưu tiên chọn cây inox. 

Chế độ bảo hành

Sản phẩm có chế độ bào hành tốt đồng nghĩa đó là bộ lau nhà đạt chất lượng cao. Bởi chỉ có độ bền vượt trội thì nhà sản xuất mới cam đoan về một chế độ bảo hành nhiều lợi ích cho khách hàng của mình. 

Khi bạn chọn sản phẩm được bảo hành, chắc hẳn sẽ yên tâm hơn khi dùng sản phẩm. Chính vì vậy, bảo hành là yếu tố quan trọng vô cùng hiệu quả mà cả người dùng và người bán cùng hưởng lợi với nhau nên cần xem xét thật kỹ trước khi mua.

Chế độ bảo hành vượt trội 
Chế độ bảo hành vượt trội

Tuy nhiên, nếu xét về mặt thực tế thì toàn bộ các loại lau nhà gồm cả bộ lau 360 độ đều có thời gian bảo hành khá ngắn. Hoặc với một số nhà sản xuất họ thường không cung cấp các chính sách bảo hành cho người dùng. Vậy nên, khi chọn mua một bộ lau nhà, bạn đừng quên đến quyền lợi này của mình. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhờ nhân viên tư vấn hoặc xem thông tin trên hộp sản phẩm. 

Địa chỉ mua bộ lau nhà uy tín

Tất cả các dòng sản phẩm nếu được sản xuất tại một nơi uy tín, sẽ luôn có độ bền cao, sử dụng hiệu quả. Hơn hết, họ sẽ luôn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như giao hàng tận nơi, khuyến mãi và bảo hành lâu dài. 

Bạn có thể chọn luôn cả đơn vị sản xuất để mua với mức giá “hời” hơn khi mua ở siêu thị, trung tâm thương mại…. Bạn có thể sử dụng sản phẩm tại Trần Phát, đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng bộ lau nhà trên toàn quốc. Các sản phẩm tại đây luôn được bảo hành từ 6 – 12 tháng. Bông lau được làm từ chất liệu tốt không gây trầy xước cho thềm, cửa kính, cây lau inox chất lượng… 

Tóm lại, bộ lau nhà có vô vàn thiết kế một chức năng lau hoặc có thể có tính năng vắt để tăng hiệu quả sử dụng. Mặc dù sản phẩm làm từ chất liệu nhựa rẻ hơn so với chất liệu inox nhưng xét về độ bền, hiệu quả hoạt động thì inox chiếm ưu thế. Vì vậy, bên cạnh việc chú ý đến giá thành của sản phẩm thì chất liệu, thiết kế cũng là vấn đề đáng được bạn quan tâm. Nên bạn hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi mua hàng để chọn bộ chuyên dụng lau nhà ưng ý và hài lòng nhất. 

 

MỌI HỖ TRỢ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH MTV SX – TM – DV TRẦN PHÁT
? 346A Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân ,TP. HCM
☎️ Hotline: 028.5407.7633 – 28.62695792
? Website: https://tranphat.net.vn
? Fanpage: https://www.facebook.com/congtytranphat
? Email: tranphat@tranphat.net.vn

 

Quạt công nghiệp YANFAN: Vì sao doanh nghiệp nên chọn?