Quạt đảo Trần Phát – Địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng

Mùa hè nắng nóng sắp đến, chắc chắn một chiếc quạt đảo trần cho không gian của mình là điều mà rất nhiều người tiêu dùng đang hướng đến. Sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, sản phẩm này chắc chắn nên đứng đầu danh sách của bạn. Và để tìm kiếm được kiểu dáng, mẫu mã phù hợp, nắm bắt được các tiêu chí lựa chọn là điều vô cùng quan trọng với mỗi người tiêu dùng.

Lợi ích khi sử dụng quạt đảo trần

Quạt đảo trần mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người sử dụng. Chính vì thế chúng được người dùng quan tâm và lựa chọn không ít hiện nay. Cùng liệt kê một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm để hiểu rõ hơn vì sao nên chọn dòng quạt này cho không gian.

Mẫu mã độc đáo

Nhiều sản phẩm độc đáo, đa dạng
Nhiều sản phẩm độc đáo, đa dạng

Dù chỉ là chiếc quạt thông thường nhưng sản phẩm này được rất nhiều thương hiệu thiết kế với các mẫu mã, màu sắc nổi bật khác nhau. Chủ yếu quạt đảo trần có hình dáng đơn giản, tinh tế và phù hợp với các không gian khác nhau như nhà ở, công ty, trường học… 

Thêm vào đó, cánh quạt của nhiều sản phẩm được thiết kế khá hiện đại, cách điệu như chiếc lá hoặc màu sắc khác nhau đem đến sự riêng biệt, đặc sắc. Không gian sẽ trở lên đẹp, ấn tượng hơn khi sử dụng dòng quạt này.

Tiết kiệm không gian, diện tích

Mở rộng diện tích không gian
Mở rộng diện tích không gian

Vì được gắn lên tường nên chiếc quạt này chắc chắn sẽ khiến không gian được mở rộng ra ít nhiều. Trong trường hợp bình thường, một chiếc quạt đứng có thể gây vướng víu cho diện tích xung quanh. Chính vì vậy, quạt đảo là giải pháp thích hợp nhất cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Không chỉ vậy, việc sử dụng quạt đảo trần còn giữ được sự an toàn và tránh nguy hiểm với những nhà có trẻ em. Trẻ nhỏ sẽ không thể thò tay vào quạt khi chúng chạy bởi được treo ở trên cao.

Nhiều tính năng đa dạng

Nhiều tính năng hiện đại
Nhiều tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ thì hiện nay trên thị trường, rất nhiều thương hiệu đã cho ra mắt các dòng quạt đảo tích hợp nhiều tính năng thông minh như: điều khiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói… vô cùng hiện đại.

Tiêu chí lựa chọn quạt đảo chất lượng

Để sắm được một sản phẩm quạt đảo trần chất lượng và hơn hết là phù hợp với không gian sinh hoạt, người tiêu dùng cần quan tâm đến một số tiêu chí chọn mua như sau.

Công suất hoạt động

Cân nhắc diện tích sử dụng
Cân nhắc diện tích sử dụng

 

Quạt đảo trần có nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với từng không gian cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn cần cân nhắc xem diện tích khu vực của mình như thế nào, nếu to nên sử dụng loại có công suất lớn và ngược lại. 

Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng điều hòa hoặc quạt máy lạnh vào mùa hè. Lúc này, việc cân nhắc mua một chiếc quạt đảo với công suất trung bình là hợp lý. 

Chất liệu của sản phẩm

Để sản phẩm hoạt động lâu dài, người mua cần cân nhắc lựa chọn chất liệu có tuổi thọ cao và ít khi gặp phải tình trạng trục trặc trong quá trình sử dụng. Tốt nhất nên tìm kiếm những dòng quạt là nhựa ABS có độ cứng chất lượng cao để không phải sửa chữa nhiều. 

Màu sắc, kiểu dáng

Nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau
Nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau

Nếu là một người sành điệu và quan tâm đến thiết kế bên ngoài, bạn không nên bỏ qua khâu tìm kiếm kiểu dáng phù hợp với sở thích cũng như không gian của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng quạt với các màu sắc đa dạng, chính vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Việc duy nhất người tiêu dùng cần làm lúc này là tìm hiểu xem nhà mình theo phong cách và màu sắc chủ đạo là gì để tìm kiếm một chiếc thật thích hợp. 

Tại sao nên lựa chọn quạt đảo tại công ty Trần Phát?

Công ty Trần Phát - đơn vị cung cấp quạt đảo chất lượng
Công ty Trần Phát – đơn vị cung cấp quạt đảo chất lượng

Công ty Trần Phát là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp quạt điện cao cấp trong đó có quạt đảo trần đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trần Phát tập trung phân phối tới người tiêu dùng hai dòng quạt điện nổi tiếng là Yanfan và Akifan với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực, Trần Phát đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trên thị trường và được đánh giá rất cao. Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn nỗ lực và phát triển không ngừng để cải thiện những mặt hàng sản xuất của mình, đưa sản phẩm tiên tiến nhất đến tay người tiêu dùng.

Trần Phát cam kết rằng những dòng quạt đảo trần tại đơn vị đều hoạt động với chất lượng ổn định cùng sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, mẫu mã đa dạng cùng giá thành hợp lý sẽ giúp cho người mua thỏa thích tìm kiếm mặt hàng cho riêng mình. 

Bên trên là những thông tin về quạt đảo trần mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ nắm được các lợi ích, kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm chất lượng. Và để có cơ hội sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp cùng dòng quạt chính hãng, bạn hãy liên hệ tới công ty Trần Phát ngay hôm nay.

 

MỌI HỖ TRỢ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH MTV SX – TM – DV TRẦN PHÁT
? 346A Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân ,TP. HCM
☎️ Hotline: 028.5407.7633 – 28.62695792
? Website: https://tranphat.net.vn
? Fanpage: https://www.facebook.com/congtytranphat
? Email: tranphat@tranphat.net.vn

 

3 tiêu chí chọn quạt bàn cho gia đình cần phải biết